flatnew

Tầm nhìn doanh nghiệp

Tầm nhìn    Trở thành công ty công nghệ sáng tạo hàng đầu Việt nam, hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn viễn thông và CNTT đa quốc gia giúp...

Tầm nhìn  Trở thành công ty công nghệ sáng tạo hàng đầu Việt nam, hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn viễn thông và CNTT đa quốc gia giúp các nhà khai thác viễn thông xây dựng được hạ tầng mạng và dịch vụ chất lượng cao.
Cùng sát cánh với các nhà khai thác bưu chính, viễn thông, dịch vụ giá trị gia tăng và các công ty sản xuất đầu cuối nhằm nghiên cứu, thiết kế và tổ chức kinh doanh  các gói sản phẩm đi kèm dịch vụ hữu ích, linh hoạt và thân thiện nhất cho mọi tổ chức, doanh nghiệp và người dân.
Chiến lược 
Công nghệ thông tin
Tập trung đi vào các giải pháp CNTT chuyên dụng: tính cước, CRM, OSS, ERP, Corebanking, E-government, E-commerce: lợi nhuận cao, số lượng các công ty Việt Nam ít hơn.
Dùng lợi nhuận thu được từ các dự án lớn đầu tư sản xuất các sản phẩm phần mềm mang thương hiệu CT-IN phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như người dân;
Viễn thông
Đại lý các sản phẩm cao cấp cho mạng lưới viễn thông: băng rộng IP/NGN/Metro-Ethernet-Gpon-Access, truyền dẫn Viba-Quang, thiết bị hạ tầng mạng di động từ core đến radio 2G/3G/4G.
 Nhận chuyển giao công nghệ đồng bộ: thiết kế Giải pháp, khảo sát, thiết kế mạng/tần số, tối ưu hóa, lắp đặt thi công-hòa mạng, bảo trì, bảo hành đồng bộ.

Tự động hóa
Lấy CiBas làm nòng cốt, xây dựng và thi công các giải pháp tòa nhà thông minh;
Tạo sự khác biệt với các công ty khác thông qua các dự án trọn gói bao gồm BMS + Mobile Inbuilding + Viễn thông + Quản trị dịch vụ + Công nghệ thông tin.


Quản trị dịch vụ (Managed Services)
Hợp tác với nước ngoài và các đơn vị thuộc VNPT phát triển các gói quản trị dịch vụ cho các khách hàng của VNPT.
Xây dựng đội ngũ làm managed services cho chính VNPT cũng như các nhà khai thác khác;
Mở rộng kênh bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp ( BMS, Viễn thông, CNTT thậm chí hàng hóa điện, điện tử, điện lạnh, thiết bị văn phòng, …)
Phân phối bán lẻ thiết bị và dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng
Xây dựng hệ thống phân phối, bán lẻ  điện thoại di động, thiết bị đầu cuối, máy tính kèm các dịch vụ giá trị gia tăng trên toàn quốc.

Related

Giới Thiệu 2551907450841962672

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

Hồ Sơ Năng Lực

Chi Nhánh

Connect Us

item